Shopping Cart
Microsoft 365 trên Ipad

5 lý do vì sao khách hàng cần có Microsoft 365 trên iPad

Cuộc sống hiện đại, người dùng có xu hướng sử dụng cùng lúc sử dụng nhiều thiết bị số cho công việc, học tập và giải trí. Bên cạnh lựa chọn máy tính cá nhân Windows 10 hay Mac, khách hàng chọn iPad Pro, Ipad Air như một thiết bị gọn nhẹ, đa tiện ích. Trong bài viết này, chuyên trang Microsoft sẽ chia sẻ cùng bạn 5 lợi ích hàng đầu mà khách hàng sử dụng Microsoft 365 trên Ipad Pro/Air có được.

Apple giới thiệu iPad Pro mới, hỗ trợ tốt hơn cho bàn phím và bút. Người dùng Ipad Pro bổ sung Word, Excel, PowerPoint cùng Outlook là có được một máy tính mini đa năng, phục vụ tốt cho các nhu cầu cơ bản.

5 lý do khách hàng sử dụng iPad Pro cần có Microsoft 365

Cài đặt các ứng dụng Office quen thuộc, thông minh.

Khác với Ipad mini và các thiết bị có màn hình nhỏ dưới 10.1inch sử dụng Microsoft Office miễn phí. Người dùng Ipad Pro/Air với màn hình từ 10.5inch trở lên cần mua Microsoft 365 (trước là Office 365) để có các ứng dụng văn phòng quen thuộc bao gồm Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft PowerPoint. Tương tự như trên một máy tính Windows 10 hoặc Mac vậy.

Các ứng dụng Word, Excel, PowerPoint được cài đặt đầy đủ trên Ipad Pro/Air, tải về từ trang Microsoft hoặc trực tiếp từ Apple Store. Khách hàng sử dụng các ứng dụng Office này ngay cả khi online hay offline.

 

Demo các ứng dụng Office tối ưu trên Ipad Pro

Các ứng dụng Office trên bộ Microsoft 365 được Hãng thiết kế tối ưu cho người sử dụng Ipad Pro phục vụ làm việc hay học tập. Như làm việc tuyệt với với bút cảm ứngVẽ hay ghi chú, chỉnh sửa nhanh chóng với bút trên Word, PPT hay OneNoteChia đôi màn hình trên Ipad Pro/Air cho so sánh hay sao chép dữ liệu dễ dàng.

Không chỉ dừng lại ở tạo mới, chỉnh sửa tệp cơ bản. Khách hàng còn làm được nhiều hơn thế trên các văn bản Word, Bảng tính Excel hay tệp trình chiếu PowerPoint với Microsoft 365 có đầy đủ các tính năng mạnh mẽ và thông minh.

Các tính năng bổ sung cho Ipad Pro, iPad Air khi có đăng ký Microsoft 365:

Microsoft Word Microsoft PowerPoint
– Chèn ngắt phần.
– Kích hoạt cột trong bố trí trang.
– Tùy chỉnh đầu trang và chân trang đối với các trang khác nhau.
– Thay đổi hướng trang.
– Theo dõi và xem lại thay đổi.
– Thêm màu tùy chỉnh vào hình dạng
– Chèn và chỉnh sửa WordArt.
– Thêm và sửa đổi các thành phần biểu đồ.
– Tô sáng các ô trong bảng bằng tính năng tô bóng màu tùy chỉnh
– Xem ghi chú slide của bạn trong khi trình bày ở chế độ Presenterview.
– Thêm màu tùy chỉnh vào hình dạng.
– Chèn và chỉnh sửa WordArt.
– Thêm và sửa đổi các thành phần biểu đồ.
– Tô sáng các ô trong bảng bằng tính năng tô bóng màu tùy chỉnh.
– Tạo chuyển động mượt mà với chuyển tiếp Biến đổi.
Các tính năng bổ sung trên Word và PPT khi có Microsoft 365
Microsoft Excel
– Tùy chỉnh các kiểu và bố trí của PivotTable.
– Thêm màu tùy chỉnh vào hình dạng
– Chèn và chỉnh sửa WordArt.
– Thêm và sửa đổi các thành phần biểu đồ.
Các tính năng bổ sung trên Excel khi có Microsoft 365

Quản lý email và lịch làm việc chuyên nghiệp với Outlook

Khách hàng quen thuộc soạn văn bản trên Wordtính toán và báo cáo chi tiêu với bảng tính Excel, hay thiết kế slide trình chiếu bằng PowerPoint. Và để trao đổi trong công việc, email là phương tiện không thể bỏ quả. Thật khó để tìm ra một người dùng không sử dụng email trong thế giới hiện tại. Và trong nhiều năm tới, email vẫn là một phương tiện để trao đổi chính trong văn hóa làm việc chuyên nghiệp.

Microsoft trên iPad
Quản lý email và lịch làm việc chuyên nghiệp trên MacOS

Trên thiết bị chạy iOS như iPhone hay iPad, Microsoft Outlook hoàn toàn miễn phí. Nhưng khách hàng đâu có chỉ sử dụng các thiết bị mobile này. Ở công ty hay trường học, hay ở nhà người dùng cần Windows PC hay Mac để xử lý các công việc phức tạp hơn. Ứng dụng Outlook trên máy tính Windows 10 hay Macbook thì khách hàng cần có Microsoft 365 để sử dụng.

Điều tuyệt vời là Microsoft 365 hỗ trợ người dùng cài đặt các ứng dụng lên tối đa 5 thiết bị trên cùng 1 tài khoản người dùng. Đồng nghĩa, khách hàng sử dụng Microsoft 365 đã mua để cài đặt Outlook cùng các ứng dụng Office khác trên cả máy tính Windows 10, máy Mac của mình. Có được ứng dụng quản lý mail và lịch làm việc thông minh Outlook trên tất cả thiết bị.

Hoàn thành, tất cả các email, lịch làm việc của khách hàng sẽ được đồng bộ thông suốt trên tất cả các thiết bị. Từ máy tính Windows, Mac, iPad Pro hay iPhone. Khách hàng không còn lo bỏ lỡ sự kiện quan trọng nào đó, hay trả lời email công việc từ bất kỳ đâu.

Lưu trữ thả ga với 1TB OneDrive lưu trữ đám mây

Giá trị tuyệt vời thứ 3 từ đăng ký Microsoft 365 mang lại cho khách hàng là 1TB lưu trữ đám mây OneDrive. Dung lượng 1.024 GB này gấp 8 lần so với dung lượng của iPad Pro bản 128 GB. Giúp khách hàng thoải mái lưu trữ, đồng bộ tất cả dữ liệu mình có trên các thiết bị. Từ tài liệu công việc, học tập cho đến video, hình ảnh.

Microsoft trên iPad
1.024 GB lưu trữ đám mây đi kèm cho mỗi người dùng Microsoft 365

Khách hàng sẽ không còn phải bận tâm về hạn chế dung lượng trên Ipad Pro khi được bổ sung thêm 1.024 GB này. Và quan trọng hơn, OneDrive còn là két sắt an toàn, là nơi lưu trữ dữ liệu an toàn nếu như thiết bị có hư hỏng hay bị mất đi chăng nữa.

Giờ đây, dù trên bất kỳ thiết bị nào, từ Windows 10, Mac, iOS hay Android, thì dữ liệu, hình ảnh, âm nhạc hay video sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng. Người dùng truy cập, chỉnh sửa hay tải về từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

Tiếp tục công việc hay cộng tác từ bất kỳ đâu

Cảm ơn đám mây OneDrive, người dùng Ipad Pro/Air giờ đây có thể tiếp tục công việc hay học tập của mình trên thiết bị mà họ muốn.

Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi làm việc tại văn phòng, trên iMac. Có một cuộc hẹn với khách hàng tại Café gần văn phòng. Giờ đây, với Ipad Pro cùng Microsoft 365, bạn có thể thoải mái ngồi café/ chà tranh mà không bỏ lỡ công việc nào cần giải quyết. Từ soạn một báo cáo mới trên Word hay Excel, soạn bài thuyết trình PPT cho buổi trình bày với khách hàng sáng mai. Hay đơn giản là trả lời email nhanh chóng, pro cho khách hàng.

Làm việc tại nhà

Không chỉ vậy, Microsoft 365 trên Ipad Pro còn giúp khách hàng cộng tác, làm việc online cùng đồng nghiệp một cách dễ dàng từ bất kỳ đâu. Sẽ thật mất thời gian nếu một văn bản, tài liệu cần hoàn thành nhưng được gửi lần lượt bởi từng người trong nhóm.

Trên máy tính Windows 10, trên Mac hay trên iPad Pro. Khách hàng thoải mái tương tác, trao đổi, hoàn thành công việc cùng các đồng nghiệp khác từ bất kỳ đâu.

Microsoft 365 trên iPad ngày càng tốt hơn

Giá trị từ đăng ký Microsoft 365 không chỉ dừng lại ở 1TB lưu trữ đám mây OneDrive, các ứng dụng Word, Excel, PPT hay Outlook cài đặt trên nhiều thiết bị cùng lúc.

Cài Office cho iPad

Microsoft cam kết thường xuyên bổ sung các tính năng và trải nghiệm mới dành riêng cho người dùng Microsoft 365 trên iOS, Windows hay Mac. Những tính năng mới nhất, thông minh nhất chỉ có những người dùng Microsoft 365 cao cấp mới có được.

Các tính năng ứng dụng hỗ trợ trên Ipad Pro kèm theo Microsoft 365: Nghe đọc từ văn bản, nhập văn bản từ giọng nói, Làm việc với nhiều tài liệu cùng lúc, Sửa dữ liệu nhanh chóng khi đang di chuyển, hàm mới Xlookup trên Excel

Tham khảo chi tiết tại đây.

Tổng kết

Trên đây là 5 lợi ích lớn mà khách hàng nhận được khi sử dụng Microsoft 365 trên Ipad Pro/Air. Đương nhiên, giá trị người dùng nhận được còn nhiều hơn trên, tùy thuộc vào cụ thể nhu cầu sử dụng Ipad Pro/Air và Microsoft 365.

**Lưu ý: Office for iPad® và iPhone® (bao gồm Outlook for iOS trên iPad® và iPhone®) yêu cầu iOS 12.0 trở lên. Office for iPad Pro™ yêu cầu iOS 11.0 trở lên. Các ứng dụng Office được hỗ trợ trên hai phiên bản iOS gần đây nhất. Khi có phiên bản iOS mới được phát hành, yêu cầu Hệ điều hành của Microsfot 365 sẽ trở thành hai phiên bản mới nhất: phiên bản iOS mới và phiên bản trước đó

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chăm sóc KH miễn phí

Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng nhanh chóng

Bảo hành sản phẩm

Bảo hành theo thời gian dòng đời của sản phẩm

Giao dịch toàn quốc

Cung cấp sản phẩm & dịch vụ toàn quốc

Dễ dàng mua hàng

CK Ngân hàng / Momo / Vietel Pay