Shopping Cart

Hướng dẫn kiểm tra phiên bản MacOS đang sử dụng trên máy Mac

Microsoft 365 (trước là Office 365) là giải pháp tuyệt vời được nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, Microsoft 365 không dành cho tất cả các thiết bị và hệ điều hành. Công cụ văn phòng hiệu suất số 1 này luôn cập nhật mới nhất chính vì vậy phần mềm cũng yêu cầu các thiết bị chạy các hệ điều hành mới nhất. Cụ thể Microsoft 365 hiện chỉ hỗ trợ trên máy tính Windows 10, Windows 11. Với Macbook từ Apple, yêu cầu thiết bị chạy MacOS từ 10.15 trở lên, iOS từ 13.00 trở lên. Để cài đặt và sử dụng Microsoft 365 trên máy Mac, bạn cần kiểm tra phiên bản MacOS trên máy Mac của mình có đáp ứng yêu cầu trên.

Hướng dẫn kiểm tra phiên bản MacOS trên máy Mac

Apple phát hành các phiên bản mới của hệ điều hành macOS khoảng một lần mỗi năm. Dưới đây là cách kiểm tra bản phát hành hệ điều hành macOS nào được cài đặt trên.: MacBook, iMac, Mac Mini hoặc Mac Pro của bạn.

Để tìm thông tin này, hãy nhấp vào biểu tượng Apple trên menu ở góc trên cùng bên trái màn hình của bạn. Sau đó chọn lệnh Giới thiệu về Mac Mac này.

Tên của bản phát hành macOS bạn đã cài đặt xuất hiện trên tab Tổng quan trong cửa sổ kết quả. Số phiên bản chính xác của hệ điều hành đã cài đặt của bạn xuất hiện bên dưới.

Trong ảnh chụp màn hình bên dưới, chúng tôi đang sử dụng macOS High Sierra, phiên bản 10.13. Số phiên bản cho biết, 10.110.4. Vì chúng tôi đã cài đặt các bản cập nhật bảo mật mới nhất. Các bản cập nhật nhỏ hơn này có sẵn từ tab Cập nhật Cập nhật trong ứng dụng Mac App Store.

Lưu ýNếu bạn đang sử dụng phiên bản cũ hơn của hệ điều hành Mac, nó có thể được gọi là OS OS X Thay vì macOS.

Nếu bạn không sử dụng phiên bản macOS mới nhất, bạn có thể cài đặt nó từ Mac App Store. – giả sử phần cứng của Mac vẫn được Apple hỗ trợ. Để thực hiện việc này, nhấp vào nút Cập nhật phần mềm của Phiên Bản. Trong cửa sổ Giới thiệu về Mac này, sẽ mở Mac App Store. Bạn cũng có thể khởi chạy Mac App Store theo một cách khác.

Ví dụ: bằng cách nhấp vào biểu tượng của nó trên thanh công cụ của bạn.

Bạn có thể tải xuống và cài đặt bản phát hành macOS mới nhất trên máy Mac của mình ngay từ ứng dụng. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích bạn sao lưu máy Mac trước khi tiếp tục. Nhằm giúp Mac của bạn an toàn tránh mất dữ liệu.

Trên đây là các bước cài đặt Microsoft 365 cho Macbook mà Chuyên trang Microsoft  muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn có thể thực hiện thành công và sử dụng hiệu quả cho công việc hàng ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chăm sóc KH miễn phí

Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng nhanh chóng

Bảo hành sản phẩm

Bảo hành theo thời gian dòng đời của sản phẩm

Giao dịch toàn quốc

Cung cấp sản phẩm & dịch vụ toàn quốc

Dễ dàng mua hàng

CK Ngân hàng / Momo / Vietel Pay