Shopping Cart

Các tính năng mới có trong ứng dụng Microsoft 365 trên android

Tổng quan

Microsoft, một doanh nghiệp từng tập trung chủ yếu vào máy tính để bàn , đã tích cực mở rộng sang thị trường hệ điều hành di động. Gã khổng lồ công nghệ đã bổ sung thêm nhiều tùy chọn hơn vào menu nhỏ bật lên khi người dùng chọn hoặc giữ văn bản trong giao diện Android .

Theo Windows mới nhất, điều này đã cải thiện đáng kể và đa dạng hóa tính hữu dụng của menu đồng thời đặt ra những khó khăn hoàn toàn mới .

Vậy chúng ta sẽ có những cải tiến như thế nào?

Những cải tiến mới này là một phần trong nỗ lực đưa ba ứng dụng phổ biến của Microsoft – Bing Chat, Edge và Microsoft 365 – vào hệ điều hành Android. Người dùng Android đã cài đặt các ứng dụng này có thêm tối đa ba lựa chọn thay thế khi chọn văn bản trong các chương trình như Gmail, bao gồm Tìm kiếm trong Edge, Tìm kiếm Bing và Microsoft 365 Note mới phát hành gần đây .

Cả hai tùy chọn Tìm kiếm trong Edge và Bing Search đều đã có sẵn được hơn một năm , như nhiều người dùng vẫn nhớ. Tuy nhiên, Microsoft 365 Note lại ra mắt với bản nâng cấp này. Tính năng đột phá này khởi chạy khu vực Ghi chú của chương trình Microsoft 365 với văn bản đã chọn đã có sẵn.

Tuy nhiên, quyết định của Microsoft không phải là không có sai sót .  Đáng chú ý, các tùy chọn menu quan trọng khác như Sao chép và Chọn được cho là đã bị ẩn do bổ sung các nút mới.  Theo Windows mới nhất, điều này đặc biệt phổ biến ở các mẫu điện thoại Samsung và khiến một số người dùng cảm thấy thất vọng.

Giải phép thay thế tiềm năng

Tuy nhiên, người dùng được cung cấp một giải pháp thay thế tiềm năng. Menu Android có thể tự động điều chỉnh theo kiểu sử dụng này, thay vào đó sẽ nhắc nút ‘sao chép’ xuất hiện nếu họ di chuyển tới menu mở rộng và chọn tùy chọn ‘ sao chép’ thay vì chọn Ghi chú Microsoft 365 .

Về bản chất, hành động của Microsoft có thể là một nỗ lực nhằm nâng cao việc sử dụng các chương trình của hãng trên nền tảng Android, nhẹ nhàng thay đổi hành vi của người dùng và củng cố vị thế của hãng trên thị trường hệ điều hành di động. Chiến thuật mới lạ này sẽ diễn ra như thế nào chỉ có thể được xác định theo thời gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chăm sóc KH miễn phí

Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng nhanh chóng

Bảo hành sản phẩm

Bảo hành theo thời gian dòng đời của sản phẩm

Giao dịch toàn quốc

Cung cấp sản phẩm & dịch vụ toàn quốc

Dễ dàng mua hàng

CK Ngân hàng / Momo / Vietel Pay