Shopping Cart

Cách khôi phục các tệp OneDrive bị hỏng

 khôi phục các tệp OneDrive bị hỏng

Nếu bạn muốn biết cách khôi phục các tệp OneDrive bị hỏng, bài đăng này sẽ giúp bạn. OneDrive là dịch vụ đám mây của Microsoft cho phép bạn lưu trữ và chia sẻ tệp của mình với người khác. OneDrive đồng bộ các tệp của bạn với bộ nhớ trực tuyến từ PC của bạn. Nếu tệp hoặc thư mục OneDrive bị xóa, ghi đè hoặc bị hỏng, bạn có thể khôi phục toàn bộ OneDrive của mình về thời điểm trước đó. Hành động này sẽ khôi phục các tập tin bị xóa, ghi đè hoặc bị hỏng.

Có một số lý do phổ biến khiến tệp OneDrive có thể bị hỏng. Đôi khi các tệp OneDrive có thể bị hỏng do tải lên không đầy đủ hoặc đồng bộ hóa không đầy đủ. Nếu máy tính của bạn bị nhiễm vi-rút, nó có thể làm hỏng các tệp OneDrive của bạn.

=> Cách ngăn OneDrive tự động lưu ảnh từ Điện thoại

Cách khôi phục các tệp OneDrive bị hỏng

Microsoft đã cung cấp một tùy chọn trong OneDrive cho phép người dùng khôi phục các tệp đã bị xóa, ghi đè và bị hỏng. Tuy nhiên, tính năng này sẵn dùng cho người dùng có đăng ký Microsoft 365. Những người dùng khác không thể sử dụng tính năng này của OneDrive.

 khôi phục các tệp OneDrive bị hỏng

  1. Mở OneDrive trong trình duyệt web của bạn.
  2. Đăng nhập vào OneDrive bằng thông tin xác thực tài khoản chính xác của bạn.
  3. Đi tới Settings. .
  4. Bấm vào Options.
  5. Bấm vào Restore your OneDrive từ điều hướng bên trái.
  6. Điều này sẽ hiển thị cho bạn số lượng hoạt động tệp mỗi ngày trong 30 ngày qua trong biểu đồ hoạt động hàng ngày. Điều này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về những gì đã xảy ra với OneDrive của bạn trong một khoảng thời gian và có thể giúp bạn xác định mọi hoạt động bất thường. Ví dụ: nếu OneDrive của bạn bị nhiễm vi-rút hoặc phần mềm độc hại, bạn có thể biết thời điểm điều đó xảy ra.
  7. Bây giờ, chọn một ngày từ danh sách thả xuống. Nếu bạn đang khôi phục các tệp của mình sau khi phát hiện phần mềm tống tiền, ngày khôi phục được đề xuất sẽ được điền cho bạn.
  8. Khi bạn đã sẵn sàng khôi phục OneDrive, hãy chọn Khôi phục .

 

 khôi phục các tệp OneDrive bị hỏng

Bạn có thể hoàn tác các thay đổi đã xảy ra trong OneDrive của mình trong vòng 30 ngày qua. Sau khi bạn thực hiện hành động này, tất cả các tệp trong OneDrive của bạn sau ngày khôi phục đã chọn sẽ tự động được gửi đến Thùng rác OnrDrive.

Tính năng này có một hạn chế: chỉ những người dùng có đăng ký Microsoft 365 mới có thể sử dụng tính năng này. Nếu bạn không có đăng ký này và nhấp vào liên kết Khôi phục OneDrive của bạn , nó sẽ chuyển hướng bạn đến trang web chính thức của Microsoft 365.

=> Lỗi Đồng Bộ Hóa OneDrive Office 365 Bản Quyền

Các tệp OneDrive có bị xóa vĩnh viễn không?

Sau khi bạn xóa một tệp khỏi OneDrive, tệp đó sẽ được chuyển vào Thùng rác. Nếu bạn muốn xóa vĩnh viễn tệp OneDrive thì bạn phải xóa tệp đó khỏi Thùng rác. Các tệp trong Thùng rác có thể được khôi phục trong tối đa 30 ngày.

 khôi phục các tệp OneDrive bị hỏng

Khôi phục cài đặt gốc có khắc phục được các tập tin bị hỏng không?

Khôi phục cài đặt gốc không khắc phục được các tệp bị hỏng. Điều này có thể hữu ích nếu máy tính của bạn đang gặp sự cố phần mềm. Nó không phục hồi bất kỳ tập tin bị hỏng. Tuy nhiên, Factory Reset có thể khắc phục các tệp hình ảnh hệ thống bị hỏng và các sự cố xảy ra do tệp hình ảnh hệ thống bị hỏng.

Link mua Office bản quyền:  Tại đây 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chăm sóc KH miễn phí

Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng nhanh chóng

Bảo hành sản phẩm

Bảo hành theo thời gian dòng đời của sản phẩm

Giao dịch toàn quốc

Cung cấp sản phẩm & dịch vụ toàn quốc

Dễ dàng mua hàng

CK Ngân hàng / Momo / Vietel Pay