Shopping Cart

Lưu tệp đính kèm email Outlook vào OneDrive

Lưu tệp đính kèm email Outlook vào OneDrive: Đơn giản hóa việc quản lý tệp tin

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc quản lý tệp tin trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Một trong những phương tiện thường được sử dụng để chia sẻ tệp đính kèm là email. Với việc tích hợp OneDrive vào Outlook, việc lưu trữ tệp đính kèm của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách lưu tệp đính kèm email Outlook vào OneDrive.

Để khắc phục sự cố hệ thống PC Windows, bạn sẽ cần một công cụ chuyên dụng

  • Tải xuống Fortect và cài đặt nó trên PC của bạn
  • Bắt đầu quá trình quét của công cụ để tìm kiếm các tệp bị hỏng là nguyên nhân gây ra sự cố của bạn
  • Nhấn chuột phải vào Start Repair để công cụ bắt đầu sửa lỗi đại số

Link tải chi tiếthttps://www.fortect.com/creative/about-fortect/index.php?channel=rm&banner=https://windowsreport.com/save-outlook-email-attachments-to-onedrive/&adgroup=top_EN&keyword=&lpx=about-f

Microsoft Outlook là dịch vụ email chính được sử dụng tại nơi làm việc. Đôi khi, việc xử lý nhiều tệp có thể khiến bạn căng thẳng, đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm tệp bạn đã gửi dưới dạng tệp đính kèm email nhưng bằng cách nào đó bạn không thể tìm thấy email chính xác trong Hộp thư đi của mình. Không còn phải lo lắng nữa, giờ đây OneDrive cho phép bạn lưu tệp đính kèm email Outlook vào đám mây.

Dịch vụ lưu trữ đám mây cực kỳ phổ biến vì chúng hiệu quả. Và nếu bạn muốn loại bỏ các thư mục hộp thư đến/hộp thư đi lộn xộn đó, bạn có thể nhờ đến hệ thống lưu trữ đám mây. Nhờ tùy chọn “Save to OneDrive”, giờ đây bạn có thể lưu tất cả các tệp đính kèm bạn đã gửi hoặc nhận thẳng vào đám mây.

Sau đó, OneDrive sẽ tạo một thư mục có tên là “Tệp đính kèm email” và bạn có thể sắp xếp các tệp theo ý muốn. Nếu bạn cần kiểm tra nhanh hồ sơ lãi lỗ năm 2014 đó, tất cả chỉ cần một cú nhấp chuột. Không có hạn chế, tính năng này có sẵn cho tất cả người dùng.

Bạn cũng có thể chọn tệp bạn muốn lưu vào đám mây. Chọn tệp bạn muốn lưu, sau đó nhấp vào menu thả xuống và nhấp vào “Lưu vào OneDrive”. Nếu bạn cố gắng đính kèm tệp OneDrive vào email gửi đi. Đương nhiện điều này sẽ không thể thực hiện được. Bạn có thể gửi liên kết tới tệp OneDrive cho người nhận. Họ có thể sử dụng liên kết đó để tải xuống tệp.

Việc có thể lưu tệp đính kèm email của bạn trên đám mây. Không có nghĩa là bạn không còn khả năng lưu tệp vào ổ đĩa cục bộ của mình nữa. Cả hai đều có sẵn.

Trên đây là một số hướng dẫn cơ bản để lưu tệp đính kèm email Outlook vào OneDrive. Tuy nhiên, giao diện và các bước có thể thay đổi theo phiên bản của Outlook và OneDrive hiện tại. Để có thông tin chi tiết hơn, bạn nên tham khảo tài liệu hướng dẫn của Microsoft. Hoặc liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Microsoft để được hỗ trợ trực tiếp.

Link mua Office ưu đãi giá chỉ 5XX + Bộ quà tặng tri ân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chăm sóc KH miễn phí

Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng nhanh chóng

Bảo hành sản phẩm

Bảo hành theo thời gian dòng đời của sản phẩm

Giao dịch toàn quốc

Cung cấp sản phẩm & dịch vụ toàn quốc

Dễ dàng mua hàng

CK Ngân hàng / Momo / Vietel Pay